Blog của bhoang

Vì sao cần quảng bá web

Trên internet, kết quả tìm kiếm từ các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,... còn mạnh hơn cả thương hiệu của bạn. Do đó, việc quảng cáo web trực tuyến hay quảng bá website của bạn là điều rất cần thiết.

Sự ra đời của các bộ máy tìm kiếm

Tiếng Việt

Lợi ích của việc ứng dụng Mobile Learning

           Thế kỷ 20 internet phát triển rất mạnh mẽ đã làm tiền đề cho sự bùng nổ của thiết bị di động thông minh trong những năm đầu thế kỷ 21 tới nay, các thiết bị như Smart phone (điện thoại thông minh), tablet (máy tính bảng), phát triển mạnh mẽ và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Tiếng Việt

Tại sao nên xây dựng hệ thống khảo sát và giám sát di động

Công nghệ di động đang thực sự bùng nổ, tiếp thị trên điện thoại cũng trở nên phổ biến. Kéo theo đó, khảo sát qua di động được phát triển và sớm được đón nhận như một giải pháp thu thập dữ liệu nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Tiếng Việt

Thiết kế giao diện web thân thiện Responsive Design

Responsive Design - hay có thể hiểu là thiết kế web theo kiểu đáp ứng tuỳ biến. Đây là một xu hướng thiết kế của năm 2012 và tới tận bây giờ. Lí do chính là sự xuất hiện ồ ạt của các loại smartphone , máy tính bảng , PC ... và độ phân giải ,kích thước màn hình của mỗi loại thiết bị này không giống nhau. Responsive web design là một giải pháp thiết kế web tiên tiến , giúp trang web của bạn tự động thay đổi theo độ phân giải của từng thiết bị.

Tại sao phải thiết kế Responsive cho website?

Tiếng Việt